Giả thuyết về quá khứ của Big Mom

Theo giả thuyết này thì Râu Trắng, Kaido và Big Mom có cùng một quá khứ và "Mẹ kẹo" Carmel đóng vai trò quan trọng trong đó.
 Chú thích của người dịch: Người viết giả thuyết này tin theo thuyết "Thể xác của Charlotte Linlin + Linh hồn của ''Mẹ kẹo'' Carmel = "Mẹ lớn" Big Mom". Theo thuyết này, bức chân dung "Mẹ kẹo" Carmel chính là hình ảnh về cơ thể thực của Big Mom trong quá khứ - trước khi chiếm lấy cơ thể Chalotte Linlin.
------------------------------------------------------------------------------------

Ở Punk Hazard, chúng ta biết rằng chính phủ thế giới đã giữ kín thí nghiệm biến con người thành người khổng lồ hàng trăm năm nay.


Giả thuyết của tôi là cả 3 tứ hoàng: Râu Trắng, Kaido và Big Mom đều từng trải qua thí nghiệm tạo người khổng lồ này.


Trong một cảnh hồi tưởng ngắn sau trận Marineford, chúng ta có thể thấy Râu Trắng lúc trẻ, kích thước cơ thể của ông lúc đó chỉ như một người bình thường.
Bằng cách nào mà sau này cơ thể của ông to lớn đến như vậy? Tương tự, cơ thể Big Mom và Kaido cũng khá to lớn.

Caesar đã thất bại trong việc tạo nên người khổng lồ. Hắn ta từng nói đến việc tuổi thọ rút ngắn hoặc tình trạng sức khỏe về lâu dài sẽ yếu đi và ảnh hưởng đến cơ thể do tác dụng phụ của thuốc.
Tôi nghĩ rằng Vegapunk đã thực hiện thí nghiệm trong quá khứ. Trong cảnh hồi tưởng của Ceasar, thí nghiệm của Vegapunk cũng có nhược điểm tương tự.
Chúng ta từng thấy Râu Trắng với rất nhiều loại thuốc đang được truyền vào cơ thể và các y tá xung quanh ông. Tôi không nghĩ đó là do tuổi già mà là do hệ quả từ thí nghiệm đó - tác dụng phụ của thuốc.

Trong trận Marineford, Râu Trắng xuất hiện mà không có những ống thuốc truyền vào cơ thể và đôi lúc ông ho ra máu khiến Marco lo lắng, điều đó chứng tỏ có vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe của ông.

Bạn có nhớ ảnh hưởng của "kẹo thuốc" (kẹo bọc thuốc) với Mocha? Cô bé đã ho ra máu.

Đây là biểu tượng xuất hiện ở cơ sở thí nghiệm tại Punk Hazard!
Và đây là cờ hải tặc của Kaido ''Quái thú''.

Chúng ra chưa có nhiều thông tin về Tứ hoàng Kaido nhưng tôi nghĩ cặp sừng của ông là tự nhiên. Ông có thể là một trong những đối tượng thí nghiệm thành công nhất vì cho đến giờ, chúng ta chưa hề thấy sức khỏe của ông suy yếu hay có bất kì tác dụng phụ nào của thuốc.
Giờ đến lượt "Mẹ lớn" nào! Tôi nghĩ bà ta là một trong những người chịu tác dụng phụ của thuốc mạnh nhất - nghiện thuốc, và đó là lí do vì sao bà ta lại điên cuồng như vậy. Bạn có thấy sự tương đồng giữa bà ta và lũ nhóc ở Punk Hazard? Đó chính là cơn nghiện "kẹo thuốc" và những hành vi bạo lực khi ngừng sử dụng thuốc.
Chúng ta có thể cho rằng Râu Trắng, Kaido và Big Mom cùng một thế hệ hải tặc và gần như chắc chắn họ là những người đồng trang lứa. Tôi nghĩ họ có một quá khứ chung - đều là những đứa trẻ đến từ Punk Hazard.

Có thể họ là những đứa trẻ mồ côi hoặc bị bắt cóc bởi chính phủ thế giới. Điều này giải thích cho lí do ước mơ lớn nhất của Râu Trắng là "có một gia đình" và sự điên rồ của Big Mom với gia đình của bà ta - một đại gia đình với 84 người con.

Họ đã bị mang tới Punk Hazard (hoặc một nơi tương tự) và bác sĩ Vegapunk đã tiến hành thí nghiệm để biến họ thành người khổng lồ.


Trong cờ hải tặc của Big Mom có hình một cái cây.
Cơ sở thí nghiệm ở Punk Hazard cũng có những bức vẽ cây cối tương tự trên tường.
Giờ hãy nhìn những thứ này: bạn có thấy điểm tương đồng hay không? Những cái cây. Những đám mây, cầu vồng và những bông hoa. Dường như Big Mom biết rõ nơi này!
Tôi chắc rằng sẽ có một ngày chúng ta biết được bí mật phía sau câu chuyện quá khứ của Big Mom, Kaido và Râu Trắng, khi họ còn nhỏ và sống ở những phòng thí nghiệm.


Kaido thì luôn đánh nhau với Râu Trắng, còn Charlotte Linlin thì giống như một cô gái nhỏ thích tổ chức các bữa tiệc trà, như cô gái này chẳng hạn.
Ở Punk Hazard, thuộc hạ của Caesar là Monet có nhiệm vụ trông nom những đứa trẻ.
Trong quá khứ tôi nghĩ cấp dưới giữ nhiệm vụ trông nom những đứa trẻ của Vegapunk chính là "Mẹ kẹo" Carmel!
Làm việc theo lệnh của chính phủ thế giới, bà ta chăm sóc những đứa trẻ mồ côi như Râu Trắng, Kaido và Chalotte Linlin. Bà ta có ấn tượng mạnh mẽ với Charlotte. Tôi nghĩ chúng ta sẽ tìm thấy nhiều lời gợi ý hơn ở trận chiến trên "Đảo Bánh"  - Whole Cake Island.


Chúng ta sẽ nhìn thấy trong tương lai những những cảnh hồi tưởng tương tự như thế này chẳng hạn:

Ví dụ như việc Râu Trắng, Kaido và Big Mom nói về việc ra khơi! Hy vọng chúng ta sẽ nhìn thấy cảnh họ trốn thoát, ăn trái ác quỷ và động cơ thúc đẩy họ trở thành hải tặc trong tương lai.

Người dịch: Dịch tiểu thư
Người viết: Wolfram87
Tham khảo: BIG MOM’S PAST THEORY

Comments